afmæli

Það var nú aldelis skemmtilegur dagur, afmælisdagur. Byrjaði á því að ég fékk kaffi í rúmið og svo sagði hann að við værum að fara í bæinn, en ég átti ekkert  að vita neitt  nema að við færum svo eitthvað um hvöldið.Ók við fórum í bæinn og hann keyfti  handa mér gull hálsmen og eyrnalokka, svo var brunað heim,og mér sagt að fara í fín föt og vera tilbúin kl 6. Svo um kl 6 var flautað fyrir utan þá var þetta Siggi  minn og Sigga og Maggi í bílnum  og við fórum  inneftir  það var verið að reyna að villa um fyrir mér, sem var bara gaman, en svo keyrði Siggi okkur upp í Perlu  og þar var farið inn og eru þá ekki Nonni bróðir og Anna  þar skæl  brosandi og fín, svo byrtust þaug hvert af öðru systkyni mín og makar,sem var alveg frábært og ég sem hélt að við værum bara að fara tvö út að borða. En þetta var það skemtilegasta hvöld  sem ég hef upplifað í mörg ár. Það var frábær matur og þjónusta þarna í Perlunni,þaug komu líka Guðný og Stebbi  bróðir Didda.Við fórum svo öll á Pleyers að hlusta á hljómsveitina Popps ,það var meiriháttar ,maður breyttist bara í ungling,hahaha, þeir sem eru í Popps eru Gunni Þórðar, Maggi Kjartans,Óttar Felix,og Pétur??? ég veit ekki hvers son.Þetta var semsagt Frábært afmæli.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ólöf Karlsdóttir

Glæsilegt hjá þeim öllum að gera svo fínt fyrir þig Þú átt yndislega fjölskylduTil hamingju með daginn Dísa mín Þinn gamli vinnufélagi Óla og vala

Ólöf Karlsdóttir, 5.1.2009 kl. 14:08

2 Smámynd: Svandís Magnúsdóttir

TAKK  FYRIR  HVEÐJURNAR  ALLAR  MÍNAR BLOGG OG GAMLAR GÓÐAR  VINKONUR . 

Svandís Magnúsdóttir, 6.1.2009 kl. 16:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Svandís Magnúsdóttir

Höfundur

Svandís Magnúsdóttir
Svandís Magnúsdóttir
disa   3ja   barna   móðir  í  vogum,
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (30.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 24
  • Frá upphafi: 334

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 24
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband