Búin að elda jukk

Já  það tókst hjá mér  að  sulla saman  hakki og einhvernskonar  grítu,þetta  var bara mjög gott sagði kata og Siggi , Diddi  kom svo að borða seinna ,var að gera við bíl, sem er nú ekki  nýtt?   já  hann var ánægður með matinn eins og hann er  alltaf,sama hvað það er. ég er að fara að stytta buxur á eftir ef að ég þá get það, mér er frekar ylt í báðum höndum  ég held að það sé af því að ég datt  út á götu á þorláksmessu og bar fyrir mig hendurnar  sem var alveg ferlegt  og óskaplega sárt !!!ég er alveg ferlegur hrakfallabálkurCrying Frown hehehehehe, ef að það hefði verið bíll á ferðinni  þá  hefði ég lent  undir honum Woundering Frown .

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Svandís Magnúsdóttir

já Vally mín  takk fyrir ,jú  ég er í raun og veru  ómöguleg  og aum ,öhöhöen já  góða nótt.

Svandís Magnúsdóttir, 29.12.2008 kl. 23:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Svandís Magnúsdóttir

Höfundur

Svandís Magnúsdóttir
Svandís Magnúsdóttir
disa   3ja   barna   móðir  í  vogum,
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (30.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 23
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 23
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband