kvefið 000ooo

Sick   Nú er að hellast í mig hvef en ég var að tala við Bobbu systur,  hún sagði mér að drekka soðið vatn með hunangi og kanil út í ,ég fór og gerði það og ég er ekki frá því að það sé nú bara farið að virkaJoyful  jæja en það er nú langt síðan að ég bloggaði ,og það er af því að ég er svo þreytt eftir vinnuna já og löt að ég verð nú bara að segja eins og Konan! ég var svo þreytt þegar ég kom heim að ég henti mér bara beint undir rúm. Grin  Grin .

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Það er það versta að henda sér beint upp í rúm nema að maður sé því veikari, annars hvað veit ég Dísin mín
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 12.2.2009 kl. 11:53

2 Smámynd: Guðrún Jónína Eiríksdóttir

Vonandi er þér batnað, kvitt og kveðja.

Guðrún Jónína Eiríksdóttir, 15.2.2009 kl. 16:31

3 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Hvar ert þú?
hvar ert þú?
hér er ég.         Er engin heima á þessum bæ.
                         Knús til þín
                         Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 15.2.2009 kl. 19:44

4 Smámynd: Svandís Magnúsdóttir

HÆ hæ jú nú er ég komin ,er logsins búin að ganga frá í eldhúsinu  ooo þetta er altaf sama sagan hjá mér ,ég elda, borða,og fer svo að horfa á sjónvarpið ,svo eftir dlúpan disk (eins og konan sagði ) þá fer ég að ganga frá og setja í uppþvottavélina. Svona er ég nú löt!!!

Svandís Magnúsdóttir, 15.2.2009 kl. 22:01

5 Smámynd: Svandís Magnúsdóttir

Til hamingju með daginn sjálf Vallý mín,  og hafðu það gott.

Svandís Magnúsdóttir, 22.2.2009 kl. 23:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Svandís Magnúsdóttir

Höfundur

Svandís Magnúsdóttir
Svandís Magnúsdóttir
disa   3ja   barna   móðir  í  vogum,
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (24.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 19
  • Frá upphafi: 311

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 19
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband