Pabbahelgi

Það er pabbahelgi hjá  syni mínum sem býr niðri hjá mér , og þá koma drengirnir  mínir mikið upp til okkar sem er gott, þeir eru 3, og allir fjörugir í meira lagi  sérstaklega þegar að þeir eru allir saman. Grin .  Já það má nú segja, jæja  nú er ég alveg  búin að blogga   Woundering  og segi bara góða nótt allir sem lesa þetta Sleeping . PS  þeir eru indislegir drengirnirHeart Heart Heart .

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðrún Jónína Eiríksdóttir

Kvitt og kveðja

Guðrún Jónína Eiríksdóttir, 24.1.2009 kl. 01:19

2 Smámynd: egvania

Svandís mín hversu margir eru þeir, eitt ára er mikið en vinkona mín á þrjár sem eru að verða tveggja ára púff.

Takk fyrir vináttu þína.

egvania, 25.1.2009 kl. 22:48

3 Smámynd: Svandís Magnúsdóttir

þeir eru þrí, 9 ára 7ára og 5 ára,  ja það hlítur að vera fjör hjá vinkonu þinni  egvanía mín, en þetta var nú bara góð pabbahelgi, hann Bjartur er svo kostulegur í tali  það vantar nú ekki en hann segir ekki r kog s, þannig að þetta eru stundum óskyljanleg orð hjá honum . í dag spurði hann ,hvar eru  Héðinn og Kristinn ,og pabbi hanns sagði þeir eru  einhvernstaðar úti,  hu hu þá er ég bara einn KRAKKI.   éla að fara að leika við Deiko þá er ég ekki einn STRÁKUR   góða nótt allar mínar 

Svandís Magnúsdóttir, 26.1.2009 kl. 00:46

4 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Til hamingju með þá Dísa mín, barnabörnin eru lífið allavega hjá mér.
Kveðja
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 29.1.2009 kl. 09:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Svandís Magnúsdóttir

Höfundur

Svandís Magnúsdóttir
Svandís Magnúsdóttir
disa   3ja   barna   móðir  í  vogum,
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 32
  • Frá upphafi: 293

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 32
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband